THÔNG BÁO Về việc tuyên truyền vận động người dân thay đổi hình thức thanh toán tiền điện qua các hình thức điện tử không dùng tiền mặt

49

Căn cứ Công văn số 986/PCSG-KD ngày 31 tháng 3 năm 2022 của Công ty Điện lực Sài Gòn – Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh về việc hỗ trợ tuyên truyền vận động khách hàng thay đổi hình thức thanh toán tiền điện qua các hình thức điện tử không dùng tiền mặt, Ủy ban nhân dân phường thông báo đến Trưởng – Phó 8 khu phố, Tổ trưởng – Tổ phó 63 tổ dân phố thực hiện một số nội dung như sau:

Tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt phù hợp với xu thế phát triển công nghệ 4.0 như Trích nợ đọng, Internetbanking, ví điện tử… đồng thời ứng dụng “EVNHCMC CSKH” trên thiết bị di động đã được tích hợp sẵn trên CH Play, App Store, Windows Store, người dân có thể thanh toán tiền điện mọi lúc mà không phải ra điểm thu tiền điện. Đồng thời, người dân sẽ nhận được thông báo nhanh nhất về chỉ số điện, theo dõi sản lượng điện tiêu thụ hàng ngày, tiền điện hàng tháng hoặc thông tin về lịch mất điện, tiến độ dịch vụ; Tra cứu lịch ghi điện, lịch thu tiền, hóa đơn điện tử; Yêu cầu các dịch vụ như sửa chữa điện, báo mất điện, kiểm tra điện kế, gắn mới điện kế, di dời điện kế, sang tên hợp đồng,… mà không cần phải gọi điện thoại hoặc đến Điện lực làm thủ tục; Được hướng dẫn về các thủ tục dịch vụ, hướng dẫn về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, quy định về giá bán điện. Tất cả việc nhận và gửi thông tin yêu cầu dịch vụ của khách hàng đều được miễn phí.

Trên đây là nội dung Thông báo về việc tuyên truyền vận động người dân thay đổi hình thức thanh toán tiền điện qua các hình thức điện tử không dùng tiền mặt của Ủy ban nhân dân phường Bến Nghé./.